so what? hehe joke..
For the past week, there were lotsa times that I'm in a "pagmumuni-muni" mode. Decisions. Emotions. Life. Tungkol sa lahat ng bagay na iniisip ng mga taong di pa 100% sure sa mga bagay na gusto gawin sa future.
Actually, there are already a lot of things that I am sure of. I'm sure that:
I love graphic design.
I love photography.
I love to help my family in our business.
I love to serve.
I love music.
I love to learn more about IT.
I love to grow as a servant-leader.
Kaya lang, sa dami ng gusto kong gawin sa buhay, di ko alam kung saan ako magsisimula. But then as I am typing now, it's weird that things are getting clearer for me. Maybe it's already clear. Dati pa. Hindi lang ako marunong tumingin. O tinatamad ako tumingin. O ayaw ko tumingin. Shame on me.
I've realized na sa dami-dami ng bagay na love ko, what should matter most is the Love I have for God. Have I thought about my love for Him as much as He has thought about His love for me? Have I done enough to show my love for Him, as much as He has done everything to show His love for me? Shame on me ulit.
I should change. Kaya siguro di pa ko binibigyan ng love life ni Lord (hahahaha fume-Feb ka, Lei) kasi kelangan ko muna ayusin relationship ko with Him.
(Thank You for making me realize these things) =)
Subscribe to:
Post Comments (Atom)

No comments:
Post a Comment